KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Cô gái 9X đi phượt 20 nước: Nửa tối bị kẻ đồi tệ đập cửa

Rate this post

Với kinh nghiệm người chơi dạng thân, 9X san sớt cách phòng tránh rủi ro, sự cố rất sở hữu thể gặp phải trong hành trình tò mò miền đất lạ.

Đã từng bị móc túi, lường đảo và biến thái

Hoàng Minh Thương (31 tuổi – Hà Nội) hiện là đồng sở hữu homestay, nhà đầu tư tài chính và phượt sở hữu tương tác bên trên mạng xã hội. Dù còn trẻ nhưng Minh Thương đã đặt chân tới hơn 20 quốc gia, đi qua 64 tỉnh thành và xuyên việt phái mạnh 2 lần.

Xuất phát điểm từ niềm mê say phượt, sau đó Minh Thương quyết định hoạt động trong lĩnh vực phượt. Việc thực hiện những bài viết, hình ảnh về phượt bên trên mạng xã hội giúp cô kiếm được ko ít hơn thế nữa, nhiều hơn thế nữa những chuyến hành trình, trải nghiệm quý giá ở những vùng đất thế hệ.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa giữa đêm-1
Minh Thương đã sở hữu 4 năm kinh nghiệm trong những việc reviews và tiến công giá những điểm phượt.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa giữa đêm-2
Minh Thương để lại dấu chân bên trên đất Ý.

Minh Thương san sớt: “Tôi bị ‘mù bẩm sinh’ nên hồ hết những chuyến hành trình đều là những chuyến hành trình thế hệ. Mình là con gái, kiếm một người người chơi sát cánh rất khó, nhưng sau một thời kì đi khắp 5 châu, 4 bể cũng thấy.

siêu thị chúng tôi là những cô gái ngoài 30 tuổi, chưa ông xã, chưa tình nhân, tự mình kiếm tiền đi khắp thế gian. chuyến hành trình tới âu lục vào năm 2019, lần trước tiên cả nhì gặp nhau ở Barcelona, ​​bọn họ đã ôm nhau và bọn họ đã ở bên nhau kể từ đó. ”

Theo san sớt của Minh Thương, cô từng gặp sự cố như bị móc túi ở Pháp và Ý, bị lường đảo ở Campuchia và bị kẻ gian đập cửa phòng ở Ấn Độ. Cô vẫn nhớ rõ từng cụ thể của những rủi ro đó như một bài học cho tất cả những người chơi dạng thân.

Chị kể, kẻ xấu thường kém chất lượng làm người tốt giúp khách kéo vali để lợi dụng móc túi. Lần đó, chị cũng gặp tình huống tương tự, nhưng được bắt gặp sớm nên rất may ko bị mất tài sản.

Một lần khác, cô bị lừa tậu vé xe buýt ở Campuchia lúc muốn tới thẳng Siem Reap. Kết quả là 2 giờ sáng, cô bị đuổi khỏi xe và buộc phải đóng thêm tiền thế hệ được đi.

lúc đi phượt Ấn Độ, Minh Thương từng bị kẻ biến thái đập cửa vào nửa tối ở Varanasi, thánh địa của sông Hằng. đỏ may mắn thay, cô ấy đang ở với một người người chơi gái gan dạ vào thời khắc đó, cả nhì đều mang theo bình xịt tương đối cay và đồ an toàn và đáng tin cậy. nhì người đều tĩnh tâm xử lý nên ko tồn tại chuyện gì ko sở hữu nhu yếu xảy ra.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa giữa đêm-3
Minh Thương ở Ấn Độ

Cách tránh rủi ro lúc đi phượt

lúc đi phượt tò mò những vị trí thế hệ, Minh Thương cho rằng, trong mỗi tình huống cần tĩnh tâm bảo đảm người chơi dạng thân và nhờ tới sự giúp sức của người khác.

“Tôi cho rằng, mọi cá nhân cần tìm hiểu kỹ về nơi mình thích tới và sở hữu một người người chơi sát cánh tin cậy. Hãy luôn luôn để ý tới sự an toàn và đáng tin cậy của người chơi dạng thân, bảo đảm người chơi dạng thân và chớ lãng phí tiền nong vào những khu nghỉ dưỡng được tiến công giá tốt và dịch vụ chuyên nghiệp vì bên trên đời này ko tồn tại gì quý hơn chính người chơi dạng thân người chơi.

ko giống nhau, đối với những người chơi nữ giới, để tránh những tai nạn nghề nghiệp ko đáng sở hữu xảy ra, hãy luôn luôn mang theo những dụng cụ bảo hộ quan yếu như bình xịt tương đối cay, ớt bột để chủ động bảo đảm mình ”.Minh Thương cho biết thêm thông tin.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa giữa đêm-4
chuyến hành trình Ấn Độ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của cô gái 9X.

Trước mỗi chuyến hành trình, Minh Thương thường sẵn sàng y phục, giấy tờ, đồ bảo hộ an toàn và đáng tin cậy … Cô chỉ tới Hàn Quốc và Campuchia một mình nhưng luôn luôn tậu những vị trí an toàn và đáng tin cậy, khu vực ngơi nghỉ được tiến công giá tốt. giá tốt và kết người chơi với những người đáng tin cậy ở vùng đất đó để tìm kiếm sự giúp sức.

người chơi dạng thân là một người sở hữu tương tác tới phượt, Minh Thương kiếm tiền từ việc đi phượt, cô cũng đều phải sở hữu tiền thụ động từ kinh doanh nhưng cô luôn luôn tính toán và lên kế hoạch cụ thể cho những chuyến hành trình để chi tiêu. tiết kiệm nhất.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa nhà giữa đêm-5
Minh Thương tại Pháp trong chuyến phượt vào tháng 11/2019.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa giữa đêm-6
Ở tuổi 30, Thương đã đi tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

ngày nay, Minh Thương rất sở hữu thể tự tín tổ chức những chuyến phượt quốc tế vì thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn, biết tiếng Trung cơ người chơi dạng và đã đi tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cô gái 9X đi du lịch 20 nước: Tôi bị kẻ biến thái đập cửa nhà giữa đêm 7
Minh Thương tại Pakistan trong chuyến phượt tháng 4/2022.

Kể từ thời điểm ngày gắn bó với nghề phượt, cuộc sống thường ngày của Minh Thương đổi khác tích cực. Cô ấy cảm nhận thấy khác rất nhiều đối với trước đây, nhìn thấy niềm mê say của tôi và biết mình là ai. Mỗi mảnh đất cô tới thăm đều đưa tới cho cô nguồn năng lực tích cực từ cảnh vật, loài người và văn hóa.

“Sắp tới, tôi sẽ tới Namibia ở châu Phi, trở lại Pakistan vào mùa thu, Iceland vào mùa đông và ngắm Thụy Sĩ vào mùa tuyết. Năm sau tôi sẽ tới phái mạnh Mỹ. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục đi vì đó là mê say của tôi, ko gì rất sở hữu thể đổi khác được ”.Minh Thương tâm sự.

Theo Infonet


Xem liên kết gốc
Ẩn liên kết gốc
https://infonet.vietnamnet.vn/co-gai-9x-du-lich-20-nuoc-toi-tung-gap-ke-bien-thai-may-mang-theo-binh-xit-cay-5000901. html? fbclid = IwAR3DyNfuGLRYmRQ4xK4eh7XoxfeMw5CzfSdb7E-KUtqPTtgLx1DSoP4xGK0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *