KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Nhà 3 tinh khiết, nhà một đầy thì gia đình sẽ dồi dào tài lộc, hạnh phúc vĩnh cửu.

Rate this post

Thầy phong thủy cho biết thêm, hãy giữ vật này trong nhà tinh khiết sẽ, nếu toàn vẹn thứ này thì gia đình đó sẽ tương đối hạnh phúc, gặp nhiều phúc lộc, cầu được ước thấy.

Theo phong thủy, 3 vị trí trong nhà càng tinh khiết sẽ càng nhiều tài lộc.

một. Bàn thờ

những thầy phong thủy cho rằng, bàn thờ là nơi linh thiêng, là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính với bề bên trên. Vì vậy, bàn thờ càng tinh khiết sẽ, ngắn gọn thì gia chủ càng được cấp bên trên phù hộ, từ đó gặp nhiều màu đỏ lộc may, tài lộc.

1

trái lại, nếu bàn thờ ko tinh khiết sẽ, bày trí rườm rũ là ko tôn trọng bề bên trên, hoàn toàn với thể khiến cho cho người thân gặp vận đen từ công danh tới tiền tài, vợ ck cãi vã, gia đạo bất hòa. . Vì vậy, gia chủ nên lau dọn bàn thờ thường xuyên.

Lưu ý, những người thu vén bàn thờ tổ tiên tốt nhất hoàn toàn với thể là kẻ trong nhà, người ko bị thương, đàn bà ko đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

2. Cửa chính

Theo phong thủy, cửa chính ko chỉ với là khuân mặt, là điểm vượt trội nhưng mà còn là nơi cuốn hút vận may cho cả ngôi nhà. Vì năng lực phải đi từ cửa chính để lưu thông tới những khu vực khác trong nhà.

Vì vậy, gia chủ nên thường xuyên lau chùi cửa chính, để hoàn toàn với thể đón được ko ít năng lực tích cực vào nhà.

2

Nếu cửa chính bẩn, lối ra vào lộn xộn, điều này sẽ cản trở tài lộc cũng như những luồng sinh khí, từ đó khiến cho cho những member trong gia đình gặp nhiều xui xẻo, tài vận kém.

Ngoài ra, với 3 thứ “tam đại sát khí” nhưng mà gia chủ tuyệt đối ko được đặt ở cửa, đó là chất đống đồ đoàn lộn xộn, gương đối diện cửa chính, đồng hồ thời trang đặt ở cửa. Nếu phạm phải một trong ba điều cấm kỵ phong thủy to này, tiền tài trong nhà dễ tiêu tán, những member trong nhà dễ bất hòa, đau ốm liên miên.

Trong phong thủy, phòng bếp được ví như ngân khố, ngân khố của gia đình, vì vậy việc giữ gìn lau chùi phòng bếp là vô cùng quan yếu. Nhà bếp tinh khiết sẽ, ngăn nắp thì tài lộc thế hệ kích hoạt, mang lại nhiều màu đỏ lộc may. cho những member trong gia đình.

Ngoài ra, gia chủ cần lưu ý một vài nguyên tắc phong thủy lúc sắp xếp phòng bếp như:

– ko sắp xếp bếp đối diện nhà lau chùi, phòng ngủ.

– ko đặt bếp ở trung tâm nhà, dựng bếp bên dưới xà ngang hoặc đặt bếp ngoài ban công.

– ko đặt bếp cạnh tủ lạnh, bồn rửa

một điều trong nhà càng toàn vẹn gia đình càng sung túc.

Theo phong thủy, gia chủ muốn với rất nhiều phúc thì nên để thùng gạo đầy. vì theo quan niệm phương Đông, hộp cơm tượng trưng cho “vựa lúa”, sự no đủ của gia chủ.

3

Nếu thùng gạo đầy tức là gia chủ đã nhận được được phúc lộc trời ban, hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống thường ngày sung túc. trái lại, nếu thùng gạo trong nhà thường xuyên trống rỗng, tức là lương thực ko đủ ăn, gia đình khó với được cuộc sống thường ngày như yêu cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *