KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

3 vật đại kỵ nhưng thầy phong thủy khuyên ko nên cho mượn vì tương tác tới tài lộc, vận may của gia chủ.

Rate this post

Giá đỡ

Nôi là vật gắn liền với trẻ từ lúc thế hệ sinh ra. Người xưa tin rằng trẻ nằm trong nôi là một điềm lành. Vì vậy, nếu phụ vương mẹ cho tất cả những người khác mượn cũi đồng nghĩa với việc gia đình làm mất đi phúc khí, làm tránh vượng khí.

Một lý do nữa nên tránh cho trẻ mượn cũi là sau một thời kì sử dụng, nôi hoàn toàn mang thể bị xuống cấp. Trong lúc đó, trẻ nhỏ là đối tượng người sử dụng cần được nâng niu, chăm sóc. Vì vậy, mỗi cá nhân hạn chế cho mượn cũi để tránh những sự cố ko đáng mang.

3 vật đại kỵ mà các thầy phong thủy khuyên không nên cho mượn vì ảnh hưởng đến tài lộc, vận may của gia chủ - Ảnh 1.
Hình minh họa: Internet

chớ mượn lửa

Từ thời xưa, nhân loại đã rất coi trọng lửa. Lửa được coi là cội nguồn của gia đình. Theo quan niệm dân gian, đầu năm mới thế hệ người ta kiêng cho mượn lửa. Lửa cho vay được cho là sẽ tương tác tới tài lộc của gia đình.

Ngoài ra, theo quan niệm của phong thủy, hỏa là một hành trong ngũ hành. Lửa nhập tầm quan trọng quan yếu trong phong thủy gia đình. Nó tượng trưng cho tài lộc của ngôi nhà. Vì vậy, để ko tương tác tới vận may, gia chủ nên tránh cho mượn bật lửa, diêm, bếp …

3 vật đại kỵ mà các thầy phong thủy khuyên không nên cho mượn vì ảnh hưởng đến tài lộc, vận may của gia chủ - Ảnh 2.
Hình minh họa: Internet

ko cho mượn đồng hồ thời trang

đồng hồ thời trang là đồ sử dụng thân thuộc và quan yếu trong cuộc sống đời thường của mỗi cá nhân. song, nhiều người vẫn chưa biết hết những ý nghĩa quan yếu của đồng hồ thời trang nên rất dễ cho tất cả những người khác mượn.

song, theo những chuyên gia phong thủy, đồng hồ thời trang là hình tượng của Thái cực, vì những kim bên trên đồng hồ thời trang luôn luôn quay 360 độ suốt ngày tối.

Vì vậy, lúc người chơi đeo đồng hồ thời trang bên trên tay mang tức thị người chơi đang mang cả Thái Cực, tức là kẻ chơi đang nắm trong tay sự sang giàu, thịnh vượng, tài lộc dồi dào.

Vì vậy, nếu cho tất cả những người khác mượn đồng hồ thời trang sẽ làm cho cho đoạn đường vận mệnh của người chơi bị cản trở, công việc khó khô cứng thông.

Trong lúc, kim đồng hồ thời trang luôn luôn nhích từng chút một, hình tượng của thời kì luôn luôn trôi chảy. Cho mượn đồng hồ thời trang theo quan niệm phong thủy ko khác gì cho tất cả những người khác mượn thời kì của chính mình.

* Bài viết này chỉ mang tính chất chất xem thêm và chiêm nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *