KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

0389 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng thú vị đằng sau đầu số 0389

Rate this post

Đây là bài viết tìm hiểu đầu số 0389 là gì và ý nghĩa phong thủy đằng sau đầu số 0389.

Đối với những người ưa chuộng tới sim số xinh thì ý nghĩa của những con số là vô cùng quan yếu. bởi vì những ý nghĩa phong thủy đằng sau nó sẽ tương tác tới vận mệnh và tâm lý của người sử dụng sim. Vì vậy, trước lúc đi sắm sim, mọi cá nhân thường tìm hiểu trước những con số và quyết định tậu số sim tương thích. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi kiếm hiểu đầu số 0389 là gì và ý nghĩa của đầu số này nhé.

Đầu số 0389 là mạng gì?

Đầu số 0389 là gì?

Đầu số 0389 là đầu số của nhà mạng Viettel, đây là đầu số được rất nhiều tình nhân thích và sử dụng. Trước đây, Viettel ko tồn tại đầu số 0389, nhưng từ lúc Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu đổi sim 11 số thành sim 10 số thì sim 01689 được đổi thành 0389.

đầu số 0389 của mạng Viettel

Ý nghĩa phong thủy đằng sau đầu số 0389

Nếu game thủ là một người chơi sim và ưa chuộng tới sim số xinh thì chắc hẳn game thủ biết rằng đằng sau mỗi chiếc sim đều ẩn chứa những ý nghĩa thâm thúy đằng sau những con số. Vậy ý nghĩa của đầu 0389 là gì, mời game thủ đọc cùng giảng giải bên dưới đây.

  • Số 0: Là đầu số cần đầu mỗi số máy tính bảng, 0 cũng chính là đầu số khởi đầu dãy số tự nhiên. Vì vậy, con số này mang ý nghĩa phong thủy của sự khởi đầu. Ngoài ra, số 0 còn được phiên âm là Thực (ko tồn tại gì đáng lo ngại), biểu thị cho sự khởi đầu hoàn toản, trọn vẹn và vô cùng tiện nghi.
  • Số 3: lúc nhắc tới số 3, người ta thường ví con số 3 giống như “kiềng ba chân” – hình tượng của sự kiên cố và ổn định. Vì vậy, sim nào với số 3 cũng mang ý nghĩa phong thủy mang lại đường tài chính ổn định, kiên cố.

Ý nghĩa của đầu số 0389

  • số 8: Số 8 là Bát – mang ý nghĩa thịnh vượng, trơn tru và nhiều lợi lộc. Hình ảnh con số 8 là hình ảnh của sự lộc may, tiện nghi và thịnh vượng. Chính vì vậy nhưng ko chỉ với trong phong thủy nhưng cả trong Phật giáo, số 8 được sử dụng để tượng trưng cho bát tự xua đuổi ma quỷ – những lực lượng xui xẻo, xui xẻo cho gia đình.
  • Số 9: Là con số to nhất trong dãy số tự nhiên, số 9 là hình tượng của đỉnh cao trong sự nghiệp. Con số 9 làm cho cho người ta liên tưởng tới sự thành công, trưởng thành và cứng cáp trong sự nghiệp và sự tận thưởng thành tựu sau những nỗ lực. Con số 9 hay còn gọi là số Chín là con số của sự trường thọ, trường tồn và vĩnh cửu.

mong muốn với những phân tích và lý giải bên trên, Sforum đã phần nào giúp game thủ đọc replay thắc mắc về đầu số 0389 của nhà mạng Viettel.

Sim số xinh Viettel mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Ngoài đầu số 0389 còn rất nhiều đầu số xinh khác. Ví dụ những đầu số khởi đầu bởi 098 như 0988, 0986, 0989 đều là những đầu số mang ý nghĩa tài lộc hàng đầu. Hay đầu số 0979 là hình tượng của tài lộc và lộc may, đầu số 086, 0968 với đầu số 86 với tức là phát tài, phát lộc.

phong thủy tốt số đẹpCòn rất nhiều sim hay và ý nghĩa nhưng do giới hạn của bài viết, mời game thủ đọc tìm hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của từng con số trong những bài viết tiếp theo sau.

Nơi sắm sim trực tuyến uy tín

Hiện nay bên trên mạng với rất nhiều điểm bán sim Dù thế để tậu được nơi bán sim uy tín game thủ cần tìm tới những hệ thống to như: máy tính bảng di động.

Nơi mua sim trực tuyến uy tín

Trong máy tính bảng di động với rất nhiều loại sim ko giống nhau và nhiều sim số xinh. Nếu game thủ đang băn khoăn ko biết sắm sim xinh – rẻ ở đâu thì hãy tới đây để thỏa sức tậu lựa.

sắm sim số xinh bên trên mạng

Đầu số 0389 là mạng gì?

mong muốn với bài viết san sẻ đầu số 0389 là mạng gì và những hàm ý đằng sau nó đã đưa tới cho game thủ đọc những thông tin hữu ích. mong muốn với bài viết này, game thủ đọc sẽ kiếm được cho bạn một chiếc sim số xinh và tương thích. Chúc lộc may!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *