KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Kê giường ngủ cạnh cửa sổ là điều vô cùng xấu trong phong thủy nhà ở

Rate this post

– chớ nghĩ rằng đặt giường ngủ hoàn toàn sở hữu thể ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, đặt giường sát cửa sổ là điều cấm kỵ.

Họa sĩ, chuyên gia phong thủy Sally nói: “ko nên kê giường bên dưới cửa sổ. ko gian đi qua cửa sổ sẽ làm cho cho gián đoạn giấc ngủ”.

“Vào tối tối, thân thể cần được nâng đỡ uy lực cũng như đảm bảo để tự tái tạo. Trong phong thủy, đầu giường nên kê sát vào tường. lúc ngủ bên dưới cửa sổ, năng lực của người chơi yếu dần theo thời kì vì ko tồn tại Rodika Tchi, một chuyên gia phong thủy cho biết thêm.

Patty Tran, nhà văn và tác giả về phong thủy cho biết thêm: “lúc giường được đặt bên dưới cửa sổ, nó hoàn toàn sở hữu thể mang lại khí sở hữu hại cho sức khỏe. Ngoài ra, khí xấu hoàn toàn sở hữu thể tương tác tới tình hình tài chính của một người”. cho tôi biết.



{từ khóa}
Đặt giường kê đầu bên dưới cửa sổ rất xấu về mặt phong thủy (Ảnh minh họa).

Kê giường kê đầu bên dưới cửa sổ là ko tốt về mặt phong thủy, vì giấc ngủ sẽ bị gián đoạn bởi vì năng lực phong thủy từ phía bên ngoài bao gồm mùi, âm khí xâm nhập vào nhà. người chơi sẽ sở hữu giấc ngủ kém unique hơn vào tối tối, dẫn tới năng lực thân thể thấp hơn.

Âm thanh và tiếng ồn từ phía bên ngoài tương tác tới giấc ngủ

lúc âm thanh trở thành tiếng ồn, nó sẽ trở thành khí xấu, ko chỉ sở hữu làm gián đoạn giấc ngủ nhưng mà còn làm cho cho người chơi tức giận, bực bội, căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực khác.

những nghiên cứu chỉ ra rằng ngay cả những âm thanh nhẹ nhõm như tiếng thì thầm cũng đều hoàn toàn sở hữu thể tiến công thức chúng ta, và những điều này dẫn tới giấc ngủ kém. những nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra rằng xúc tiếp với âm thanh gây ra sự chuyển đổi từ giấc ngủ sâu hơn sang ít sâu hơn.

Một giải pháp giản dị và đơn thuần là đóng cửa sổ trong lúc ngủ. Nếu người chơi sống ko tính một khu vực ồn ào hoặc ở giữa một con phố đông đúc, người chơi hoàn toàn sở hữu thể lắp đặt cửa sổ lắp kính nhị lớp để chặn tiếng ồn.

Mùi ko dễ chịu, gió độc từ phía bên ngoài

Nếu người chơi sống ở trung tâm thành phố, tùy thuộc vào hướng gió, thỉnh thoảng người chơi hoàn toàn sở hữu thể ngửi thấy mùi xe cộ từ đường phố hoặc mùi thuốc lá từ láng giềng. người chơi sẽ cảm nhận thấy ko dễ chịu lúc tỉnh giấc giữa tối với mùi khói xe hay mùi thuốc lá, dẫn tới bực bội và khó ngủ trở lại.

Mùi từ phía bên ngoài xâm nhập từ cửa sổ sau đó phát tán và loãng trong ko gian trong phòng. Vì vậy, nếu người chơi kê đầu ngủ ko tính cửa sổ, mùi sẽ bay qua cửa sổ trước tiên và mạnh nhất.

lúc ngủ gục đầu bên dưới cửa sổ, người chơi ko nhận thấy gió thổi vào đầu và mặt. người chơi hoàn toàn sở hữu thể ngủ quên nhưng lúc thức dậy sẽ cảm nhận thấy đau nửa đầu do màng mũi và tai bị kích thích.

Ánh sáng chiếu trực tiếp vào khuôn mặt của người chơi

Ngay cả lúc đã lắp rèm cửa, một vài ánh sáng vẫn hoàn toàn sở hữu thể vào nhà thông qua việc mở rèm. Thậm chí, những ánh sáng này còn làm cho cho người chơi thức dậy quá sớm và khó đi vào giấc ngủ trở lại. Nguyên nhân là do ánh sáng tương tác tới đồng hồ thời trang sinh vật học trong thân thể thông qua võng mạc của mắt. Thay vì tậu rèm tốt hoặc tậu rèm nhị lớp, người chơi hoàn toàn sở hữu thể thử đeo miếng che mắt trong lúc ngủ.

tương tác của tiếng ồn, ánh sáng gây lo lắng

Tiếng ồn và ánh sáng hoàn toàn sở hữu thể làm gián đoạn giấc ngủ của người chơi. người chơi vững chắc và kiên cố sẽ ko thích nó nếu người chơi thức dậy với những tiếng động lạ phía bên ngoài cửa sổ hoặc nhìn thấy những bóng đen vận chuyển bên trên bức tường do đèn đường tạo ra.

Những âm thanh phía bên ngoài như: tiếng xe cộ ồn ào hay tiếng chim người thương câu sà xuống cửa sổ, tiếng cây xào xạc … làm tăng mức độ lo lắng trong thân thể.

Yếu tố nâng cao (Theo Fengshui)

Chiếc ghế sofa tệ nhất không có điểm tựa và giải pháp độc đáo

chiếc ghế sofa tệ nhất ko tồn tại điểm tựa và giải pháp rất dị

– Nắm trong tay 2 cách giản dị và đơn thuần, gia chủ sẽ biến sofa thành nơi tụ khí, mang lại tài lộc cho tất cả những người ngồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *