KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Treo đồng hồ đeo tay ở vị trí này gia chủ dễ kiếm tiền, tiền tài chất như núi.

Rate this post

một. Vị trí treo đồng hồ đeo tay để cuốn hút năng lực tốt lành

Theo những chuyên gia phong thủy, mỗi ngôi nhà chỉ nên với một mẫu đồng hồ đeo tay chính là mẫu đồng hồ đeo tay to nhất, nổi trội nhất trong nhà. Cần đặt đồng hồ đeo tay này ở phòng khách vì hồ hết những hoạt động trong nhà đều được tạo ra ở khoảng ko sum họp của những member trong gia đình. Do đó nó với năng lực dương thích thống nhất, sẽ tạo thành ra nhiều năng lực tích cực nhất.

treo-dong-ho-dung-phong-thuy-rat-quan-trong-1

Ngoài ra, một mẫu đồng hồ đeo tay mặt tròn cổ xưa với kim giờ, phút, giây là sự tậu lựa tuyệt vời để đặt trong phòng khách, nơi nhưng mà gia chủ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Sự vận động của kim đồng hồ đeo tay giúp tạo ra năng lực dương tốt. Trong lúc đó, hình trụ đảm bảo năng lực rất với thể vận chuyển suốt ngày tối và lưu lại lâu trong nhà.

2. Kích thước phòng và kích thước đồng hồ đeo tay

Nếu phòng khách nhỏ nhưng mà đặt một mẫu đồng hồ đeo tay cây to là ko hợp lý. đồng hồ đeo tay sẽ thống trị căn phòng và vận động của đồng hồ đeo tay sẽ tạo thành ra năng lực tiêu cực trong một khoảng ko nhỏ. vận động qua lại của con lắc sẽ tạo thành ra quá nhiều năng lực dương, gây mất thăng bởi khoảng ko. Do đó, nên tậu diện tích căn phòng và diện tích căn hộ làm thế nào để cho tương thích.

treo-dong-ho-dung-phong-thuy-rat-quan-trong-2

3. Hướng cực tốt để đặt đồng hồ đeo tay

Hướng cực tốt để đặt đồng hồ đeo tay là những bức tường hoặc những khu vực phái mạnh, Tây Bắc, Đông, Đông phái mạnh. Ngoài ra, lúc tậu treo đồng hồ đeo tay cũng cần phụ thuộc hình dáng vẻ vẻ, màu sắc sắc của đồng hồ đeo tay.

+ Tây Bắc là hướng tốt, rất với thể tậu đồng hồ đeo tay dây kim loại với màu sắc bạc, vàng hoặc trắng. đồng hồ đeo tay mặt tròn là hình dáng vẻ vẻ lý tưởng cho vị trí này.

+ Hướng phái mạnh tương thích treo đồng hồ đeo tay với màu sắc mệnh hỏa như đỏ, tím hoặc hồng. người chơi cũng đều rất với thể tậu những mẫu đồng hồ đeo tay với màu sắc xanh da trời lá cây hoặc nâu vì chúng tượng trưng cho mệnh mộc, mang lại sức mạnh cho mệnh hỏa. Hình dạng đồng hồ đeo tay cực tốt là mặt hình chữ nhật. Tam giác lửa nên tránh vì nó bị coi là xấu.

+ Hướng Đông hoặc Đông phái mạnh là những vị trí tốt để đặt đồng hồ đeo tay gỗ hình chữ nhật là vị trí lý tưởng.

4. Nên tránh những vị trí quan sát

+ ko đặt đồng hồ đeo tay thấp hơn hoặc cao hơn tầm mắt

Đặt đồng hồ đeo tay cao hơn tầm mắt sẽ làm cho năng lực tích cực khó vận chuyển tới đồng hồ đeo tay. Đặt đồng hồ đeo tay ở vị trí này sẽ làm cho căn phòng của người chơi với cảm giác mất thăng bởi vì năng lực tích cực sẽ vận chuyển rời rạc và ko đều khắp căn phòng.

+ ko treo đồng hồ đeo tay bên trên cửa sổ hoặc cửa ra vào

treo-dong-ho-dung-phong-thuy-rat-quan-trong-3

Vị trí này tạo ra cảm giác rằng thời kì trôi qua quá thời gian nhanh. người chơi sẽ cảm nhận thấy rằng thời kì đang rời xa người chơi và người chơi sẽ ko bao giờ bắt kịp. Kết quả là kẻ chơi sẽ luôn luôn cảm nhận thấy mình ko thể hoàn thành nhiệm vụ hoặc ko đạt được mục tiêu đúng hạn. Ngoài ra, mẫu đặt đồng hồ đeo tay này tạo ra một vị trí phiền toái, khó nhìn và khó lấy lúc người chơi cần thay pin, chỉnh giờ.

+ ko đặt đồng hồ đeo tay trong phòng ăn

người chơi nên tránh đặt đồng hồ đeo tay trong phòng ăn hoặc khu vực ăn uống vì theo phong thủy, đồng hồ đeo tay đặt trong phòng ăn báo hiệu thức ăn với hạn và sẽ sớm hết sạch.

+ ko đặt đồng hồ đeo tay trước cửa ngoài.

Vị trí này được coi là xấu và sẽ cuốn hút những điều rủi ro mắn vào nhà. Kính bên trên mặt số vào tầm quan trọng như một tấm gương phản chiếu bất kỳ năng lực nào đi vào nhà hoặc phòng và cũng đều rất với thể chặn năng lực tốt.

+ đồng hồ đeo tay trong phòng ngủ

Nếu người chơi muốn đặt đồng hồ đeo tay trong phòng ngủ, vị trí cực tốt để đặt đồng hồ đeo tay là bên trên bàn đầu giường. người chơi nên tránh đặt đồng hồ đeo tay phía bên trên giường ngủ sẽ làm cho người chơi cảm nhận thấy gấp gáp, hồi hộp, bất an, dễ gây mất ngủ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *